Life is great

I’m starting with the man in the mirror

IQ cho nụ hôn

Bạn “biết cách” hôn không? “Test” để xem mình đang ở đâu trong quá trình học một nụ hôn hoàn hảo nhé…

user posted image

1. Nụ hôn hoàn hảo, theo tớ, là:

a. Giống như một cái bắt tay đối thủ, “mạnh được yếu thua”(0)

b. Miễn là hai chúng tớ đều thích là được chứ.(5)

c. Càng “ướt át” càng tốt(0)

d. Mãnh liệt và đam mê(2)

e. Hôn lên tay(0)

2. Địa điểm thích hợp cho một nụ hôn là:

a. Một chốn “neo” người, thiếu ánh sáng(1)

b. Đâu cũng được, miễn là chúng tớ thấy thích(5)

c. Trong rạp chiếu phim(2)

d. Chốn công cộng cũng được chứ sao(1)

e. Nơi nào mà tớ có thể “kiểm soát được tình hình”(0)

3. Lần đầu tiên “kiss kiss”, tay của tớ đặt ở:

a. Trong túi quần(0)

b. Nhẹ nhàng trên mặt hay luồn vào tóc người ấy(5)

c. Đâu cũng được mà, sao phải cố định(0)

d. Chắp sau lưng chứ sao nữa(1)

e. Nắm lấy tay người ấy(5)

4. Nụ hôn đầu tiên, tốt hơn hết là:

a. Nồng ấm và nhiệt tình(0)

b. “Ướt át” và mãnh liệt(0)

c. Càng nhanh càng tốt(1)

d. Nhẹ nhàng, từ tốn thôi.(5)

e. Hôn má thôi được rồi(3)

5. Một nụ hôn mãnh liệt thì:

a. Thích hợp trong mọi trường hợp(1)

b. Cho người kia thấy bạn thực sự yêu thương họ(1)

c. Chỉ thích hợp khi đúng địa điểm và hai người cùng thích(5)

d. Ai lại hôn như thế nhỉ?(3)

e. Quá “ổn” ngay từ lần đầu tiên “mi” nhau ấy.(0)

Kết quả :

(số) là số điểm bạn chọn cho mỗi đáp án.

0 – 5 điểm: Ái chà, “ai – kiu” nụ hôn của bạn hơi bị thấp. Nhưng không sao, có thể cải thiện bằng cách lắng nghe “đối tác” của mình và lắng nghe “Chuyện thầm” nữa nhé.

6 – 14 điểm: Bạn thuộc típ người thích “chứng tỏ” rồi. Thể hiện tình cảm dữ dội và mạnh mẽ như một ngọn sóng không phải lúc nào cũng tốt, bạn ạ.

15 – 19 điểm: Có vẻ như bạn cũng khá biết cách thể hiện tình cảm của mình. Thoải mái và luôn quan tâm đến cảm xúc của “ấy” đi, chắc chắn bạn sẽ luôn thành công cho coi.

20 – 25 điểm: Tuyệt vời, “kiss IQ” của bạn hơi bị cao. Đúng thời gian, địa điểm, đúng đối tượng, đúng tâm trạng và cảm hứng của cả hai phía là bí quyết cho một nụ hôn hoàn hảo. Chúc mừng bạn!

Tháng Mười Một 26, 2007 - Posted by | Bói toán, trắc nghiệm

Không có bình luận

Bình luận về bài viết này