Life is great

I’m starting with the man in the mirror

Làm người lớn

Chuyện là thế này:
Hôm nay mình đủ 18 tuổi, đã trở thành người lớn và đặc biệt là có thể làm được chuyện đó. Lúc mình đến có rất nhiều chị xinh đẹp ở đấy nhưng mình lại phải làm chuyện đó với một bà già khú đế! Lần đầu tiên mình nhét cái đó vào. Đầu tiên hơi khó nhưng rồi cũng ổn. Cảm giác cũng chẳng có gì mới lạ, cũng như ở nhà thôi. Thế mà mọi người đều bảo làm chuyện đó rồi mình sẽ chính thức trở thành người lớn.
–> Bỏ phiếu chán bỏ xừ!!! 21.gif

Tháng Mười Một 22, 2007 - Posted by | Truyện cười

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

