Life is great

I’m starting with the man in the mirror

Hãy cho tôi

Hãy cho tôi một lần được bước vào,
Trái tim sầu khô héo của người ta.
Để cho tôi biết yêu thương sầu muộn,
Cảm thấy đời mình còn có chổ cậy trông.

Hãy cho tôi một lần được vào đó,
Đẩy lùi xa đám mây xám u sầu.
Đem ánh nắng thắp lên tia hi vọng,
Xóa tan u phiền còn ẩn chứa nơi đây.

Hãy cho tôi được yêu thương người ấy,
Dù chỉ một lần tình ấy được lên ngôi.
Đem đến yêu thương xóa đi niềm đau củ,
Vá vết thương lòng ngày tháng vẫn còn đeo.

Cuộc đời tôi đã hư hao một nữa,
Chẳng còn dạt dào như cái thuở xuân xanh.
Cuộc đời em cũng bao lần sóng gió,
Nỗi buồn phiền còn bám riết chưa buông.

Sao ta không đến và trao nhau điều ấy,
Sao cứ mãi u phiền tìm một nữa hư không.
Thôi quá khứ đừng về trong đêm vắng,
Để được một lần ta lại nói yêu thương.

Tháng Mười 23, 2007 - Posted by | Thơ hay

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

