Life is great

I’m starting with the man in the mirror

Lần hẹn đầu tiên của chàng

Sự quá vô tư trong lời nói hoặc cách ứng xử của chàng ở lần gặp gỡ đầu tiên khiến cho nàng chán nản và có cảm giác hụt hẫng. Có thế từ những lời nói ban đầu này mà nàng sẽ “bye bye” chàg luôn.

1/Lần đầu tiên tôi nhận lời hẹn với chàg, cũng khá vui nhưng khi chàng thấy một cô gái đẹp đi cùng bạn trai của nàng ngang qua chỗ chúng tôi ngồi, chàng đã “phán” một câu:”Mấy cô đèm đẹp như cô đó lại thường có bạn trai hết rồi…..”. Có chán ko chứ, như vậy thì tôi ko phải là “đèm đẹp” mới còn trống chỗ mà nhận lời hẹn với chàng sao???

2/Vừa xong bữa ăn, ko cần đề nghị xem tôi có muốn ăn tráng miệng ko, chàng nói: “Anh phải về chi kịp trận Đan Mạch và Pháp tối nay, nói thiệt nghe Pháp đã giỡn chơi cũng đứt Đan Mạch trận này, có điều là chấp một trái ko biết có vào ko”. Rõ ràng là bóng đá và cờ bạc được anh coi trọng hơn buổi hẹn với tôi lúc ban đầu.

3/Chàng bạn đồng sở người nước ngòai mời tôi đến nhà hàng dùng cơm chiều. Sau bữa ăn chàng nói:”Để quan hệ chúng ta được mãi vui vẻ, ko ai nợ ai về bất cứ chuyện gì tại sao em ko “chia” với anh cái hóa đơn của bữa chiều nay”….Rồi chàg lôi ra mảnh giấy kê sẵn từng mónvà chia theo……… đầu người, trong đó có chai rượu vang mà tôi ko uống. Kon chai gì mà keo dã man với lại ko bít gì là tình củm hít …

Tháng Mười 7, 2007 - Posted by | Tình yêu, tình bạn

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

